Tại sao người tiêu dùng luôn lựa chọn Mercedes Trường Chinh?

những loại xe mới nhất của hãng Mercedes nhiều người biết đến luôn luôn được Mercedes Trường Chinh cập nhât nhanh chóng nhất. khách hàng sẽ được thoải mãn từng sở thích với những công nghệ hiện đại, dòng xe với sang trọng và kiểu dáng thời trang mà hãng xe Mercedes tung ra hàng năm. Mercedes Trường Chinh tự hào là một đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại Việt Nam- Nơi phân phối những loại xe mới nhất.


lúc mua xe tại Mercedes Trường Chinh bạn sẽ nhận được những lợi ích gì?
trong số những chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn chính là một kênh dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất. Các kỹ thuật viên của Mercedesvn.vn đều được tham dự các khóa đào tạo và huấn luyện của chính hãng, đạt chứng nhận đáp ứng tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn cầu. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Mercedesvn.vn còn trang bị thêm các khóa huấn luyện và đào tạo định kỳ về “kỹ năng mềm” từ chăm sóc quý khách, giao dịch thanh toán qua Smartphone, giải quyết và xử lý tình huống đến trang phục và diện mạo… cho tất cả nhân viên. chính là Lý Do khiến mỗi nhân viên của Mercedesvn.vn biến thành đại sứ danh hiệu tại nước ta của Mercedes-Benz.
quý khách còn nhận được những quyền lợi tiêu biểu khi lựa chọn Mercedesvn.vn như:
– Dịch vụ bán hàng và hậu mãi tốt: ĐK, đăng kiểm, bảo hành, bảo dưỡng nhanh, nộp thuế, có xe chuẩn bị sẵn sàng thay thế trong những năm sửa chữa, …
– Luôn hỗ trợ tư vấn tận tình những yếu tố tương quan như kinh tế tài chính, bảo hiểm khi mua xe.
– Mạng lưới Địa Chỉ & chi nhánh phủ sóng toàn quốc.
– đảm bảo an toàn chuyển nhượng bàn giao xe đúng hạn, đúng tiêu chuẩn chất lượng.
– Chương trình giảm giá thú vị mỗi tháng.
– Nhân viên: nhiệt tình, trung thực, vui vẻ.
khuyễn mãi giảm giá hấp dẫn tại Mercedes Trường Chinh TP.HCM
những khách hàng ở Thành Phố Hồ Chí Minh & những vùng sát bên thường đường hưởng rất đông chương trình deal siêu thú vị từ Mercedes Trường Chinh. Quý quý khách hàng trọn vẹn an tâm & cảm nhận thấy hài lòng về Hàng Ngũ Cán Bộ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình & những ưu đại thú vị chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
Hình thức giảm giá của mercedes trường chinh
quý khách sẽ luôn tin tưởng lúc đến với dịch vụ của chúng tôi, Mercedes Trường Chinh luôn áp chế rất nhiều hình thức khuyến mãi để quý khách hàng lựa chọn. Quý người sử dụng sẽ được tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá trực tiếp bằng tiền mặt hoặc có thể chọn lựa các Chương trình deal dưới đây:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo đảm gương,…
• Phiếu bảo dưỡng.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• các gõi lãi suất vay tặng kèm từ ngân hàng
thời gian áp chế giảm giá khuyến mãi tại Mercedes Trường Chinh
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp dụng các chương trình giảm giá khuyến mãi siêu thú vị hàng tháng. Tùy từng thời khắc, tùy theo dòng xe, chương trình sẽ áp dụng các gói Chương trình khuyễn mãi giảm giá khác nhau. bởi thế, trước lúc đặt xe, hành khách hãy tìm hiểu những chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn sắp đến bằng sự việc liên hệ ngay với chúng tôi qua Điện thoại tư vấn 0938.711.123.
mercedes truong chinh
Mercedes Trường Chinh deal các dòng xe? các loại xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp chế Chương trình deal trên đối với tất cả những mẫu xe Mercedes bán ra trên thị trường. với những mẫu xe khác nhau, sẽ có chương trình ưu đãi giảm giá khác nhau được áp dụng.
Chúng tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất tới tất cả quý khách hàng đã tín nhiệm chọn lựa Mercedes Trường Chinh. Với nỗ lực cải tiến dịch vụ, chúng tôi cam đoan sẽ mang tới cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa.

Leave a Reply